ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แฟร์นันด์ส เผยคนที่ติ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่มีความรู้

แข้งเลือดโปรตุุกีสอย่าง เจ๊ดสัน แฟร์นันด์ส ตำหนิคนที่ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้


เจ๊ดสัน แฟร์นันด์ส ดาวเตะ เบนฟิก้า ซึ่งในตอนนี้กำลังไปเล่นแบบยืมตัวให้กับ คายกูร์ ริเซสปอร์ ทีมในลีกตุรกี กล่าวว่าคนที่ตำหนิทางแข้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ประจำชาติเป็นคนที่ไม่มีความรู้เรื่องฟุตบอลเลยแม้แต่นิดเดียวซึ่งเมื่อในช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน โรนัลโด้ ได้ย้ายจากทาง ยูเวนตุส กลับมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แต่ผลงานการทำประตูของเขากลับไม่โดดเด่นเท่าซีซั่นก่อนๆ ซ้ำร้ายหลายนัดเจ้าตัวนั้นยังแสดงพฤติกรรมที่หลายคนมองว่าไม่เหมาะสมด้วย อย่างเช่นการเดินออกจากสนามโดยที่ไม่ไปขอบคุณแฟนบอลในวันที่ทีมแพ้ ในขณะเดียวกันมันก็มักจะมีข่าวลือว่าเขานั้นมีส่วนทำให้ภายในทีมเกิดความแตกแยกจนทำให้ทาง โรนัลโด้ โดนกูรูและแฟนบอลบางคนตำหนิหนักพอตัวสำหรับแข้งวัย 23 ปี ซึ่งเคยเล่นให้กับทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสัญญายืมตัวนั้น เผยก่อนที่ทาง โปรตุเกส จะชนะ ตุรกี 3-1 ในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป เมื่อในวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

WM
ภาพจาก www.google.com

ผมบอกได้เลยว่าพวกที่พูดเรื่องแย่ๆ เกี่ยวกับทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น่ะไม่มีความเข้าใจในด้านกีฬาฟุุตบอลเลย เขาเป็นตำนานเชียวนะ ทุกคนรู้ดีว่าเขานั้นมีความหมายกับ โปรตุเกส อย่างมากเช่นกัน พวกนักวิจารณ์น่ะอาจจะดูเฉพาะตัวเลข แต่ผมไม่เห็นด้วยกับคำวิจารณ์เหล่านั้นเลย เขาเป็นนักเตะที่มีคุณค่าเป็นอย่างมาก ผมคิดว่าเขาจะช่วยเราได้ดีสุดๆในทุกๆนัด

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT