ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อาชราฟ ฮาคิมี่ ต้องการที่จะบอกลา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

แม้ว่า ดานิแอล ริโอโล่ เพิ่งเล่นให้ “เปแอสเช” เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อนก็ตาม


อาชราฟ ฮาคิมี่ แบ็กขวาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ไม่มีความสุขกับชีวิตที่ทาง “เปแอสเช” และต้องการย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ตามการเปิดเผยของทาง ดานิแอล ริโอโล่ นักข่าวรายหนึ่ง ซึ่งทาง ฮาคิมี่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ ปารีสฯ ดึงมาร่วมทัพเมื่อในช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน

ด้วยความหวังว่าเขานั้นจะทำให้ทีมมีโอกาสในการประสบความสำเร็จในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่ผ่านมาทาง ฮาคิมี่ ทำผลงานได้โดดเด่นทั้งตอนอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ อินเตอร์ มิลาน แต่อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้ว ปารีสฯ ก็ไปถึงเพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของรายการดังกล่าว ซึ่งผลงานที่น่าผิดหวังนั้นก็ทำให้เกิดข่าวลือตามมาว่าตอนนี้ในทัพ ปารีสฯ ได้เกิดความแตกแยกกันอย่างรุนแรงจนเกิดการแบ่งพรรคแบ่งพวกเป็น 2 ฝ่าย จนกระทั่งล่าสุด ริโอโล่ ก็เผยว่า ฮาคิมี่ ไม่มีความสุขกับการเล่นในเมืองหลวงของฝรั่งเศสแล้ว และกำลังมีปัญหากับคนอื่นภายในทีมอีกด้วย

ริโอโล่
ภาพจาก www.google.com

โดยทาง ริโอโล่ เผยว่า ฮาคิมี่ กำลังเดือดดาลสุดขีด สำหรับบรรดานักเตะจากชาติในทวีปอเมริกาใต้น่ะไม่คุุยกับเขาอีกต่อไปแล้วด้วย เขานั้นอยากย้ายออกจาก ปารีสฯ แล้ว เขาเอือมกับทุกอย่างเต็มทีแล้ว ทีมชุดนี้ทำให้เขาไม่สามารถระเบิดศักยภาพอย่างเต็มที่ได้ ดังนั้นมันก็อาจจะถึงเวลาที่ต้องยอมปล่อยเขาไปแล้ว

WM
ภาพจาก www.google.com

จริงอยู่ว่าที่ผ่านมาผมนั้นตำหนิเรื่องฟอร์มที่ขึ้นๆ ลงๆ ของ ฮาคิมี่ หนักพอตัว แต่อีกมุมหนึ่งน่ะทีมชุดนี้ก็มีส่วนทำให้เขาเองไม่สามารถแสดงคุณภาพที่แท้จริงของตัวเองออกมาได้เหมือนกัน เขากำลังโมโหสุดๆ และมันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เขาจะต้องรู้สึกแบบนั้น เขาทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT