ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าดึง กาเซมิโร่ ทีมชาติ บราซิล

แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าเสนอค่าตัว ค่าแรง เพื่อให้ เรอัล มาดริด พอใจ


ทางด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังกลายมาเป็นข่าวกับทาง กาเซมิโร่ แทนหลังยุติการล่าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางทีม ยูเวนตุส แม้ว่าจะตกลงค่าตัวนักเตะกับต้นสังกัดได้เนื่องจากทางสื่อเผยว่า เวโรนิก คุณแม่ของพ่อค้าแข้งเฟรนช์แมนซึ่งเป็นเอเยนต์ให้กับลูกชายร้องขอค่าแรงมหาศาลสูงเท่ากับทาง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส ของรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด

สำหรับประเด็นของ กาเซมิโร่ แม้ว่าจะมีอายุ 30 ปีแล้ว แต่ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ต้องการเซ็นสัญญาด้วยเนื่องจากหวังได้มิดฟิลด์มาร่วมทัพอีกรายก่อนที่ตลาดจะวายในวันที่ 1 ก.ย.ถึงขนาดร้องขอให้ทางบอร์ดพร้อมจ่ายหนักชนิดถึงไหนถึงกันหลังจากสโมสรพลาดได้ตัวนักเตะมาหลายรายแล้วในซัมเมอร์นี้ สำหรับเรื่องค่าตัวนักเตะ และเรื่งค่าแรง Relevo ได้กล่าวอ้างเมื่อ 17 ส.ค.ว่า ผีแดง เสนอเงิน 67 ล้านปอนด์ หรือราว 2,899 ล้านบาท ขอซื้อ กาเซมิโร่ หมายให้ ราชันชุดขาว ยอมขายแต่โดยดี ขณะที่ทีมจาก พรีเมียร์ลีก พร้อมเบิ้ลค่าแรงให้สตาร์แซมบ้าเป็นอีกเท่าตัวจากที่ได้รับกับต้นสังกัดใน

WM
ภาพจาก www.google.com

ลา ลีกา จากสัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ หรือราวๆ 7.7 ล้านบาท เพิ่มเป็น 360,000 ปอนด์ หรือราว 15.5 ล้านบาท ซึ่งจะส่งผลให้เขาเป็นขุนพล อสูรแดง ที่ได้ค่าแรงมากที่สุดเป็นอันดับสามของทีมรองจากทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ดาบิด เด เคอา

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT