ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัว เจดอน ซานโช่ อย่างเป็นทางการ

แมนยู เปิดตัว เจดอน ซานโช่ เป็นสมาชิกใหม่ ขณะที่เจ้าตัวรับฝันเป็นจริง


โดยทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาประกาศยืนยันคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ เข้ามาเป็นนักเตะใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการ ด้วยการที่ทำคลิปเปิดตัวผ่านสื่อออนไลน์ของทางสโมสร เมื่อในวันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ทาง “ปีศาจแดง” ได้บรรลุข้อตกลงคว้า ซานโช่ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่ช่วงต้นเดือน ก.ค.

ด้วยค่าตัวราว 73 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,212 ล้านบาท แต่ต้องรอให้หมดภารกิจกับทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2020” เสียก่อนถึงจะมาตรวจร่างกาย สำหรับดาวเตะวัย 21 ปี ที่ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาถึง 5 ปี กับทาง “ปีศาจแดง” หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ในปี 2026 พร้อมเงื่อนไขที่สามารถขยายสัญญาได้อีกถึง 1 ปี และคาดว่าจะได้รับค่าเหนื่อยในสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ หรือประมาณ 15.4 ล้านบาท ทางด้าน ซานโช่ เผยว่า “ผมนั้นซาบซึ้งมาตลอดกับการที่ทาง ดอร์ทมุนด์ ให้โอกาสผมในการลงเล่นทีมชุดใหญ่ แต่ผมนั้นก็รู้มาตลอดว่า ตัวเองนั้นจะได้กลับอังกฤษในสักวันหนึ่ง”

WM
ภาพจาก www.google.com

“โดยโอกาสที่จะย้ายมาร่วมทีมแมนยูก็เป็นฝันที่กลายเป็นจริงผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ทำผลงานในพรีเมียร์ลีกนี่เป็นทีมคนหนุ่มและความน่าตื่นเต้น พวกเรานั้นสามารถพัฒนาไปสู่บางสิ่งที่พิเศษเพื่อนำความสำเร็จมาให้แฟนบอลที่สมควรได้รับมันผมจึงตั้งตารอคอยที่จะได้ทำงานร่วมกับทางผู้จัดการทีม(โอเล่ กุนนาร์โซลชา)และทีมสตาฟฟ์โค้ชเพื่อที่ยกระดับเกมการเล่นของตัวเอง”ซานโช่กล่าวทั้งนี้ซานโช่ซึ่งทำประตูได้16ประตูและเพิ่ม20ผู้ช่วยใน38เกมในทุกการแข่งขันสำหรับดอร์ทมุนด์เมื่อฤดูกาลที่แล้วเป็นผู้เล่นคนที่สองที่”ปีศาจแดง”ดึงมาเสริมทัพจากทอม ฮีตัน ด่านหน้ามากประสบการณ์ที่หวนคืนสู่โพลให้ทีมอีกครั้ง

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT