ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เปิดใจถึง 10 วัน แห่งที่ฝันร้ายของตน

ก้มหน้ารับ 10 วันที่ฝันร้ายของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แต่ก็กระตุ้นให้เพื่อนมุ่งมั่น


แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ ได้ออกมายอมรับว่าช่วง 10 วันที่ผ่านมาถือเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดสำหรับตนเลย หลังจากที่ล่าสุด “ตาร์ตัน” ต้องออกไปแพ้ ยูเครน 1-3 คารัง แฮมป์เดน พาร์ค ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ในรอบรองชนะเลิศของการแข่งรอบ 2หลังจากที่ได้ทั้งแชมป์ คาราบาว คัพ และ เอฟเอ คัพ ร่วมกับ ลิเวอร์พูล

โรเบิร์ตสัน ก็ต้องอกหัก 2 รายการติดต่อกันในการล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซ้ำร้ายเขานั้นยังไม่สามารถพา สกอตแลนด์ ไปถึงศึก ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่จะแข่งกันในช่วงปลายปีนี้ได้อีกสำหรับแข้งวัย 28 ปี เผยว่า ส่วนตัวแล้วช่วง 10 วันที่ผ่านมาถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในอาชีพการเล่นฟุตบอลของผมเลย ไม่ว่าจะทั้งด้านความรู้สึก, สภาพจิตใจ, สภาพร่างกาย ซึ่งทุกอย่างมันไม่ดีเท่าไหร่นัก ผมจะจัดการกับเรื่องเหล่านั้นด้วยตัวเอง ผมจะขอพักสักหน่อยแล้วคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นเอง แต่แน่นอนว่าผมนั้นรู้สึกชอกช้ำใจแทนบรรดานักเตะ (สกอตแลนด์)แน่นอนว่าผมเองก็อยากให้พวกเขาได้ไปเล่น ฟุตบอลโลก

WM
ภาพจาก www.google.com

และได้เล่นในรายการที่ใหญ่ที่สุดให้ได้ แต่โชคร้ายที่เรานั้นไปไม่ถึงฝั่งฝัน อย่างไรก็ตาม เราก็จำเป็นต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับอนาคตที่รออยู่ สำหรับฟุตบอลระดับทีมชาติน่ะทุกคนก็แก่ขึ้นได้ทุกวันและคุณไม่มีวันรู้หรอกว่าโอกาสสุดท้ายของคุณจะเป็นเมื่อไหร่ นั่นถือเป็นสาเหตุที่ทำให้มัน (การตกรอบ) เป็นเรื่องที่เจ็บปวดมากๆ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT