ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ตอบชัดหลังจากมีคนขู่ระเบิดบ้านของเขา

ล่าสุดทางตำรวจ กำลังสอบสวนหาคนร้าย หลังจากไปตรวจถึง 2 ครั้งแล้ว


แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บอกกับเพื่อนสนิทของเขาว่าจะไม่เสียขวัญจนถึงขั้นที่จะต้องย้ายออกจาก “ปีศาจแดง” แต่อย่างใด แม้ว่าล่าสุดแล้วจะมีคนขู่วางระเบิดบ้านของเขาก็ตาม จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษสำหรับฤดูกาลนี้ แม็กไกวร์ ทำผลงานได้เลวร้ายอย่างมาก

จนบางคนถึงขั้นมองว่าเขานั้นเป็นจุดอ่อนที่เลวร้ายที่สุดของทีมในตอนนี้แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็ยังได้รับความไว้วางใจให้ลงเฝ้าแนวหลังอยู่เรื่อยๆ จนทำให้ทาง “เร้ด อาร์มี่” บางส่วนไม่พอใจเป็นอย่างมากจนกระทั่งล่าสุดมันก็มีการเปิดเผยว่าเมื่อในวันพุธที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาหลายชั่วโมงหลังจากที่ทางทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล 0-4 นั้น มีคนส่งอีเมล์ไปหา แม็กไกวร์ เพื่อบอกว่าเขาฝังระเบิดเอาไว้ที่แมนชั่นราคา 4 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 176 ล้านบาท ของทางดาวเตะทีมชาติอังกฤษ จนทำให้มีการรีบแจ้งตำรวจ โดยทางเจ้าหน้าที่ก็เดินทางไปยังที่พักของทาง แม็กไกวร์ อย่างรวดเร็ว

แม็กไกวร์
ภาพจาก www.google.com

แต่สุดท้ายก็ไม่เจอระเบิดตามคำขู่ซึ่งทั้งนี้ ในเวลาต่อมาผู้พิทักษ์สันติราษฎร์เดินทางไปยังบ้านของ แม็กไกวร์ อีกครั้งเพื่อที่จะตรวจสอบให้แน่ชัด หลังจากมองว่าคำขู่ดังกล่าวนั้นมันเป็นคำขู่ที่รุนแรงมากๆ โดยหนนี้พวกเขาพาสุนัขดมกลิ่นมาด้วย แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่พบสิ่งที่พอจะเป็นระเบิดได้อยู่ดี และตอนนี้ทางตำรวจก็กำลังสอบสวนคดีนี้อย่างเต็มที่ ซึ่งเชื่อกันว่าคนที่ส่งมาคือแฟนบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไม่พอใจกับผลงานของ แม็กไกวร์

โดยเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้บางคนตั้งคำถามว่า แม็กไกวร์ จะเสียขวัญจนถึงขั้นเลือกที่จะบอกลา แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่ แต่ เดอะ ซัน อ้างว่าเพื่อนสนิทของ แม็กไกวร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับพวกเขาว่าแข้งวัย 29 ปีนั้นจะยังขอสู้กับทีมต่อไป แฮร์รี่ จะไม่ออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยคำขู่พรรค์นี้ และแน่นอนว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดของเขาคือความปลอดภัยของครอบครัว

WM
ภาพจาก www.google.com

แต่เขาก็เป็นคนที่มีบุคลิกแข็งแกร่งมากพอที่จะรับมือกับเรื่องแบบนี้ได้ เรื่องที่เกิดขึ้นมันดูเหมือนเป็นการกระทำของแฟนบอลที่ขี้ขลาด และหากมีการสอบสวนแล้วพบว่ามันเป็นอย่างนั้นจริงๆ นั้นหมายถึงหากเป็นฝีมือของแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด จริงๆ ซึ่งมันก็ถือว่านี่เป็นเรื่องที่จะทำให้เกิดความเสื่อมเสียต่อชื่อเสียงของทางสโมสรฟุตบอลที่น่าภาคภูมิใจแห่งนี้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT