ฟุตบอลฟุตบอลไทย

โควิด-19 เจ ตอง ให้สโมสรหักเงิน 100 ล้านเพื่อซัปโปโร

ผลกระทบแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เจตองพร้อมเพื่อนยอมโดนหักเงิน


ผลกระทบของการแพร่กระจายของไวรัส Covid-19 ซึ่งกลายเป็นวิกฤตระดับโลกจนกระทั่งก่อให้เกิดผลกระทบอย่างกว้างขวางในทุกวงการรวมถึงฟุตบอลในส่วนการแข่งขันฟุตบอล J.League ซึ่งย้ายการแข่งขันออกไปจนถึงเดือนพฤษภาคม 63 เพื่อติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

เนื่องจาก ความกังวลด้านความปลอดภัยในทุกด้านรวมถึงผู้เล่นแฟนฟุตบอลและบุคคลที่เกี่ยวข้องส่งผลให้ฟุตบอลที่ไม่ใช่การแข่งขันสโมสรใน J.League รวมถึงทั่วทุกมุมโลกไม่มีรายได้เข้ามาในทีมผลกระทบต่อการจัดการของ สโมสรในอนาคตอันใกล้ สโมสรฟุตบอล Consadole ล่าสุดซัปโปโรทีมอันดับต้น ๆ ของฮอกไกโดกับนักฟุตบอลไทยอย่าง “Messi J” ชนาธิปสงค์ประสิทธิ์และ Kawin Thamsasjanan  เพื่อเข้าร่วมการค้าฟุตบอลเช่นกันผู้เล่นทุกคนในทีมนำโดย Hiroki Miyazawa กัปตัน Takuma Arano, Takanori Kanno จัดการพูดคุยเบื้องต้นกับผู้เล่นชาวญี่ปุ่นและชาวต่างชาติ 28 คน

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com

โดยเสนอลดเงินเดือนรวมประมาณ 100 ล้านเยนหรือ 30.24 บาท ล้านบาทเพื่อช่วยเหลือ บริษัท ในเครือในยามวิกฤต ตัวแทนของผู้เล่นได้พบกับผู้บริหารของสโมสรเพื่อแสดงความตั้งใจที่จะช่วยให้หน่วยงานรักษาจากวิกฤตครั้งแรกของโลก อย่างไรก็ตาม Noamura ประธานสโมสรฟุตบอล Consadolele Sapporo กล่าวถึงการขอบคุณมิยาซาวาและผู้เล่นอื่น ๆ ใครที่เข้าใจสถานการณ์ปัจจุบันขอบคุณมากสำหรับความสนใจของคุณที่ฮอกไกโดและสโมสร สโมสรจะไม่ตอบกลับทันทีว่าจะลดเงินเดือนตามที่ร้องขอหรือไม่ สโมสรจะพยายามสร้างปฏิบัติการใหม่ก่อน ในบางช่วงเวลาอาจจำเป็นต้องลดจำนวนเงินเพื่อป้องกันสโมสร

กองกลางวัย 30 ปีฮิโระกิมิยาซาวาตัวแทนของทีมแสดงความคิดเห็นในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า “พันธมิตรของฉันและทีมซัปโปโรเห็นด้วยกับสโมสรที่เกี่ยวข้องกับการบริจาคเงินให้ฮอกไกโดและมีบทบาทในฐานะสมาชิกของสโมสรของเรา รวมถึงการฝึกอบรมและการมีส่วนร่วมของชุมชนฉันรู้สึกว่าอิทธิพลของไวรัสกำลังเพิ่มมากขึ้น ” หักทั้งหมดให้ซัปโปโรเจ. ตงกับเพื่อน ๆ สำหรับสโมสรเพื่อหัก 100 ล้าน ในเวลาเดียวกันฉันรู้สึกว่าเราต้องการการสนับสนุนซึ่งกันและกันมากกว่าเดิมเนื่องจากสถานการณ์นี้ในมุมมองปัจจุบันเอฟเฟ็กต์ของ Covid-19 ในสโมสรจะมีมากขึ้นทำให้ผู้เล่นทั้งหมดของซัปโปโร

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com

ตัดสินใจที่จะให้การสนับสนุนผู้เล่นทุกคน ตามเงื่อนไขของผู้เล่นทุกคนเพราะเราคิดว่ามันจะนำไปสู่การสนับสนุนฮอกไกโดในอนาคต นอกจากนี้เกมอย่างเป็นทางการยังไม่ยืนยันเมื่อกลับมาเล่นมันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่เราจะดูแลเพื่อนร่วมงานของเราและผู้คนรอบข้างเรามากกว่าการติดต่อสื่อสารตามปกติฝึกฝนสิ่งที่เราแต่ละคนสามารถทำได้และเอาชนะ มันด้วยกัน ”

สำหรับฤดูกาลนี้ Consadole ซัปโปโรฟุตบอลคลับลงทุน 3,200 ล้านเยนหรือประมาณ 968 ล้านบาทในประเทศไทย งบประมาณของผู้เล่นและทีมงานโค้ชอยู่ที่ 1,800 ล้านเยนหรือเงินไทย 545 ล้านบาทซึ่งประเมินสถานการณ์หากสโมสรไม่แข่งขันในการถ่ายทอดสดอาจเสียปีเต็ม 500 ล้านเยนหรือประมาณ 152 ล้านบาท

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th