ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตําหนิเกมรับ ลิเวอร์พูล ที่เล่นได้น่าผิดหวัง

ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล เฉ่งเกมรับ ลิเวอร์พูล ที่เล่นได้น่าผิดหวังจริงๆ


ซึ่งทาง เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของทาง ลิเวอร์พูล ตำหนิเกมรับของ “หงส์แดง” ที่เล่นกันได้ย่ำแย่จนมีส่วนทำให้พวกเขานั้นออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อในวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมาสำหรับเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำไปก่อนแล้ว 2-0 จาก เจดอน ซานโช่ ในนาทีที่ 16 กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาทีที่ 53

โดยกว่าที่ ลิเวอร์พูล จะมาได้ประตูก็ต้องรอจนถึงนาทีที่ 81 จากทาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งสุดท้ายแล้วพวกเขาก็ไล่ไม่ทันจนทำให้ หงส์แดง ยังต้องตามหาชัยชนะนัดแรกในลีกประจำซีซั่นนี้ต่อไป โดยจนถึงตอนนี้พวกเขาเองก็เสียประตูในลีกไปแล้ว 5 ลูกด้วยโดยทาง คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า ลิเวอร์พูล เล่นได้แย่จนน่าตกใจในด้านเกมรับ พวกเขาไม่ได้เล่นในระดับที่เหมาะสมเลยแม้แต่นิดเดียว ในช่วงครึ่งแรกน่ะทุกครั้งที่ ยูไนเต็ด ได้บุกขึ้นหน้ามันก็ดูเหมือนกับว่าพวกเขานั้นจะทำประตูได้แน่ๆ ไปซะหมด ซึ่งมันน่าอับอายเอามากๆลิเวอร์พูล เล่นกันมั่วซั่วไปหมดเลย แน่นอนว่าทาง ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม

ลิเวอร์พูล
ภาพจาก www.google.com

แต่ทาง ลิเวอร์พูล เองก็ดูเหมือนไม่พร้อมสำหรับเกมดาร์บี้แมตช์เลย พวกเขาดูไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ และนั่นน่าจะทำให้ในตอนนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ คงจะรู้สึกกังวลแล้วด้วยก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ด้วยเกมรับที่แย่ในเกมกับเบรนท์ฟอร์ด ลิเวอร์พูลควรถูกตำหนิแบบเดียวกันหลังจากเกมนี้

อดีตนักเตะยอมรับว่าโอกาสที่ลิเวอร์พูลจะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้กำลังลดน้อยลง แม้จะผ่านไปเพียง 3 นัด หลังจากตอนนี้พวกเขาตามหลังอาร์เซนอล 7 แต้ม ซึ่งเป็นจ่าฝูง เมื่อเทียบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นแชมป์เก่า ช่องว่างคือ 5 คะแนนด้วยกัน แม้ว่าจะเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของฤดูกาล แต่ช่องว่างในคะแนนรู้สึกว่าใหญ่มาก

WM
ภาพจาก www.google.com

เทียบกับคุณภาพที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้มีในทีมคุณคงไม่คาดหวังว่าทีม ลิเวอร์พูล จะเริ่มต้นได้แย่ขนาดนี้ พวกเขากำหนดมาตรฐานที่สูงมาก แต่ตอนนี้พวกเขาอยู่ไกลจากมาตรฐานนั้น พวกเขาต้องรีบแก้ไขสถานการณ์ปัจจุบัน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT