นักเตะฟุตบอลฟุตบอลไทย

โจนาธาร เข็มดี กำลังจะเลิกเล่นทีมชาติด้วยเหตุผลส่วนตัว

โจนาธาร เข็มดี หวังอำลาแมตช์สุดท้ายพาช้างศึก คว้าเหรียญทองซีเกมส์


นี่ถือเป็นข่าวช็อกก่อนเกมนัดชิงเหรียญทอง ของศึกฟุตบอลชายในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ทางประเทศกัมพูชา ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ อินโดนีเซีย ในช่วงค่ำวันนี้ (16 พ.ค.66) เวลา 19.30 น. เพราะว่าล่าสุด โจนาธาร เข็มดี กองหลังทัพ “ช้างศึก” ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัวถึงการตัดสินใจเลิกเล่นทีมชาติไทย

โดยที่ไม่ได้ใช้กูเกิ้ลทรานสเลทในการแปลแต่อย่างใดเลยปราการหลังลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก วัย 21 ปี ได้ระบุข้อความว่าสวัสดีแฟนบอลทุกคนครับเกมส์นัดนี้จะเป็นนัดสุดท้ายของทีมชาติไทยของผมแล้ว ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและติดตามผมและให้กำลังใจในตัวผมมาตลอด ผมเองก็หวังว่าผมจะคว้าเหรียญทองให้กับทุกคนในประเทศไทยให้ได้ครับและจบเกมสุดท้ายของผมให้กับทีมชาติไทยด้วยดีครับ หัวใจของผมจะเป็นคนไทยเสมอ และตั้งแต่เกมแรกที่เล่นในมองโกเลีย ผมก็ได้ทุ่มเทตัวเอง 100% เพื่อทำให้ครอบครัวผมและแฟนบอลชาวไทยได้ภูมิใจครับ มารับถ้วยรางวัลกลับบ้านกันเถอะอย่างไรก็ตาม

เข็มดี
ขอบคุณภาพจาก: https://sport5.vn/khong-quen-do-an-cau-thu-tuyen-thai-lan-tai-aff-cup-2020-nhap-vien-20211210190512422.htm

หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ ทำให้แฟนฟุตบอลชาวไทยต่างแสดงความคิดเห็นอย่างตกตะลึงกับการตัดสินใจของหนุ่มสุรินทร์รายนี้ หลายคนหวังว่า โจนาธาน คิดใหม่ได้หลังจบทัวร์นาเมนต์ซีเกมส์เกี่ยวกับอนาคตการเล่นให้กับ ทีมชาติไทยสำหรับ โจนาธาน เขมดี ปัจจุบันมีสัญญากับ ราชบุรี เอฟซี ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2569

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://www.ballthai.com/

หรือ พ.ศ. 2569 เข้าร่วมทีมชาติไทย ครั้งแรกของชุดยู-23 ในยุคของ “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ กับศึกชิงแชมป์เอเชีย ยู-23 รอบคัดเลือก ปี 2022 เปิดตัวครั้งแรกวันที่ 25 ตุลาคม 64 เกมที่เสมอกับมองโกเลีย 1-1 จนถึงตอนนี้ โจนาธาน ลงเล่นให้กับ “ช้างศึก ยังบลัด” ไปแล้ว 14 เกม รวมทุกรายการ ทำได้ 2 ประตู

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://siamsport.co.th/