ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชื่นชม เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

ฟอร์มของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กลับมาเล่นได้น่าประทับใจ


ทางด้าน เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของทาง ลิเวอร์พูล ได้กล่าวชม เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ดาวเตะคนสำคัญของทาง “หงส์แดง” ที่กลับมาเล่นได้ยอดเยี่ยมอีกครั้งจนล่าสุดในช่วยให้ทีมบุกไปชนะ เลสเตอร์ซิตี้ 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อในวันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมาซึ่งตลอดช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้ทางอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์มีผลงานโดยรวม

ที่ขึ้นๆลงๆจนทำให้เขานั้นโดนหลายคนตำหนิอย่างหนัก รวมถึงส่งผลให้ ลิเวอร์พูล มีผลการแข่งขันที่เลวร้ายตามไปด้วย แต่ว่าพักหลังมานี้เขาเล่นได้ดีขึ้น แถมบางนัดยังยืนในตำแหน่งที่สูงกว่าแบ็กขวาตามปกติอีกด้วย ซึ่งนั่นก็ช่วยให้ทาง ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องสำหรับ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่าวันนี้ผมได้เห็นนักเตะที่ดูเหมือนว่าเกือบที่จะกลับมามีพลังงานในแบบเต็มเปี่ยม บางครั้งคนเป็นนักเตะก็จะโดนแฟนบอลตั้งคำถามใส่ประมาณว่า เขานั้นได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่แล้วรึยัง โดยผมคิดว่าเมื่อไม่ได้ผลการแข่งขันที่ดีแล้วน่ะบางครั้งทุกคนก็จะมีสภาพจิตใจที่แย่ลงตามไปด้วยนิดหน่อยเหมือนกันมันมีโอกาสที่คุณจะได้

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://liverpooloffside.sbnation.com/liverpool-fc-news-coverage/2023/5/13/23722397/trent-alexander-arnold-embraces-new-role-liverpool-fc-player-month-standard-chartered-april

แสดงภาษากายที่ดูเหมือนกับว่าคุณยังไม่ได้ทุ่มเทอย่างสุดตัวซึ่งอย่างไรก็ตามตอนนี้เขานั้นดูเหมือนกับว่ากำลังมีสภาพที่ยอดเยี่ยมกับการได้เล่นในแดนกลาง แถมเขาก็ยังดูเร็วมากๆด้วยเขาดูมีความกระฉับกระเฉงมากขึ้นมันดูเหมือนกับว่าการได้เล่นบทบาทนี้จะทำให้เขาได้เจอกับช่วงใหม่ๆ ของชีวิต มันให้ความรู้สึกแบบนั้นกับผม และเขาก็ทำผลงานได้ดีด้วยสำหรับตัวเลขที่ออกมาบ่งบอกถึงเรื่องนั้นได้เป็นอย่างดี ในแง่ของเกมการเล่นโดยรวมแล้วน่ะเขาดูเหมือนกลับมามีพลังงานแบบเต็มเปี่ยมเลย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://siamsport.co.th/