ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โชเซ่ มูรินโญ่ มีแววได้กุมบังเหียน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เปแอสเช มอง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีม โรม่า แทนที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่


เปแอสเช แชมป์ ลีกเอิง ได้ถูกระบุว่ามีแผนเด้ง โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังร่วมประโคมข่าวด้วยอีกรายจึงทำให้ความเคลื่อนไหวดังกล่าวได้รับความน่าเชื่อถือมากขึ้นไปอีกพร้อมกันนี้ ทีมเงินถังของเมืองน้ำหอมที่ตกเป็นข่าวว่าจะเปลี่ยนตัวผู้อำนวยการกีฬาด้วยเช่นกัน

จาก เลโอนาร์โด้ มาเป็นทาง หลุยส์ กัมโปส ผู้บริหารระดับหัวแถวของทีม เซลต้า บีโก้ซึ่งอย่างไรก็ดี ต่อกรณีการปลด พอช ออกจากถิ่น ปาร์ค เดส์ แพรงซ์ แม้ว่าเขานั้นจะมีสัญญาผูกมัดกับสโมสรจนถึงปี 2023 และก็เคยตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งสุดท้ายเลือกแต่งตั้ง เอริค เทน ฮาก เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่เรียบร้อยแล้วนั้น ในล่าสุด ทอล์คสปอร์ต เผยเมื่อ 4 มิ.ย.ว่า มูรินโญ่ กุนซือทีม หมาป่า แห่ง เซเรียอา ผงาดเป็นตัวเลือกอันดับแรกที่ทาง เปแอสเช จ้องดึงมารับภาระโค้ชคนใหม่ของสโมสรทั้งนี้ทาง มูรินโญ่ ซึ่งเคยเป็นกุนซือ สเปอร์ส เช่นเดียวกับทาง โปเช็ตติโน่ เคยถูกลือว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อีกสโมสรใน พรีเมียร์ลีก

WM
ภาพจาก www.google.com

ต้องการดึงไปรับงานแทน เอ็ดดี้ ฮาว ในซีซั่นหน้ามาหมาดๆ แต่เมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวได้ปฏิเสธข่าวดังกล่าวไปแล้วว่าแม้จะนับถือ เซอร์ บ๊อบบี้ ร็อบสัน อดีตกุนซือผู้ล่วงลับของ สาลิกาดง และ บาร์ซ่า จากที่เขานั้นเคยร่วมงานด้วยในฐานะล่ามที่ คัมป์นู แต่เขาได้ประกาศต่อสื่อเมืองมะกะโรนีไปอย่างชัดเจนแล้วว่าซีซั่นหน้าจะยังกุมบังเหียนสโมสรแห่งกรุงโรมต่อไป

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT