ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โซลชา ชี้เหตุผลถอด คริสเตียโน่ โรนัลโด้, บรูโน่ แฟร์นันด์ส

หลัง โซลชา ถอด คริสเตียโน่ โรนัลโด้, บรูโน่ แฟร์นันด์ส ช่วงกลางครึ่งหลัง


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาต้องการคริสเตียโน โรนัลโด และบรูโน่ แฟร์นันเดส สองผู้เล่นคนสำคัญ พักผ่อนบ้าง หลังจากที่ทั้งคู่ถูกเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 72 ของเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดแรกที่ “ปีศาจแดง” แพ้ ยัง บอยส์ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 14 กันยายน

เฟอร์นันเดสช่วยโรนัลโด้อย่างแม่นยำเพื่อให้ทีมขึ้นนำ1-0ในนาทีที่13แต่ในนาทีที่35ปีศาจแดงเหลือผู้เล่น10คนหลังแอรอนวาน-บิสซาก้า ได้รับใบแดง จากจังหวะย่ำใส่ข้อเท้านักเตะทีมคู่แข่งโดยครึ่งหลังในนาทีที่66ยังบอยส์ได้ประตูตีเสมอจากนิโกล่าส์เอ็นกามาเลอ และช่วง18นาทีสุดท้ายโยทางโซลชาตัดสินใจถอดโรนัลโด้กับแฟร์นันด์สออกและโดยส่งเนมานย่ามาติชกับเจสซี่ ลินการ์ด ลงไปแทน ซึ่งนั้นค้านสายตาหลายคนที่มองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังสามารถหวังถึงการคว้าชัยชนะได้ แม้ตัวผู้เล่นน้อยกว่า จนกระทั่งในนาทีที่ 90+5 ลินการ์ด ส่งบอลคืนหลังไม่ดี ถูก จอร์แดน ซีบัตชิว แย่งบอลเข้าไป

WM
ภาพจาก www.google.com

“ทำให้ทางเจ้าถิ่นพลิกคว้าชัย เกมผ่านไปกว่า 70 นาทีที่แล้ว พวกเขาวิ่งเยอะมากในเกมในวันเสาร์ (เกมลีกชนะนิวคาสเซิ่ล 4-1) รวมถึงเกมนี้ด้วย เราเลยอยากใช้ประสบการณ์ของเนมานย่าในการเก็บบอลและอยากให้เจสซี่เล่น” กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังจบเกม นอกจากนี้ โซลชา ยังพูดถึงจังหวะที่ วาน-บิสซาก้า ถูกไล่ออก “แอรอนจับบอลนานเกินไปเขาไปถึงลูกบอล แต่มันก็เป็นจังหวะตามน้ำจึงเป็นเรื่องยากที่จะคัดค้านการตัดสินของผู้พิพากษา อาจเป็นเพราะ เขามีประสบการณ์น้อยและเราก็มีงานยากทันทีหลังจากที่คนออกไปสิบคน”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT