ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โธมัส ทูเคิ่ล ชม อันเดรียส คริสเตนเซ่น ปราการหลังเชลซี

จากการที่ทาง อันเดรียส คริสเตนเซ่น เล่นโคตรเด่นในเกมบุกสอย ลิเวอร์พูล


โธมัสทูเคิลผู้จัดการทีมเชลซียกย่องอันเดรียสคริสเตนเซ่นศูนย์หน้าชาวเดนมาร์ก โชว์ฟอร์มโดดเด่นช่วยเกมรับได้อย่างแข็งแกร่งในเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษบิ๊กแมตช์ที่ทัพ “สิงห์บลูส์” บุกเฉือนลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา เชลซี ยิงประตูชัยในนาทีที่ 42 ด้วยการยิงที่ยอดเยี่ยมของเมสันเมาท์ซึ่งคว้าแชมป์ 4 สมัย

โดยมี 47 คะแนนจาก 27 นัดตามหลังแมนเชสเตอร์ สเตอร์เจียนยูไนเต็ดทีมรอง 4 แต้มเท่านั้น “อันเดรียสเล่นได้น่าประทับใจมากตั้งแต่นาทีแรกเขาเล่นด้วยความกล้าหาญและแข็งแกร่งมากในสถานการณ์ดวลมันเป็นช่วงเวลานี้เขาเล่นด้วยความมั่นใจเขาเป็นส่วนสำคัญของฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเราในวันนี้” กุนซือชาวเยอรมันเปิดใจหลังเกม เชลซีมีสถิติชนะ 7 เสมอสามและไม่แพ้ใครเลยนับตั้งแต่ทูเคิลเข้ามาแทนที่แฟรงค์แลมพาร์ดในช่วงปลายเดือนมกราคม ซึ่งเจ้าตัวก็มีความสุขมากกับสถิติที่ยอดเยี่ยมดังกล่าว ผมมีความสุขมากกับเรื่องนี้พูดตามตรงว่าผมผิดหวังสุด ๆ

WM
ภาพจาก www.google.com

“ในเกมที่เสมอกับเซาแธมป์ตัน (บุก 1-1 เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์) เพราะเราไม่น่าจะยิงได้สองแต้ม แต่โดยรวมแล้วจนถึงวันนี้ ฉันมีความสุขมากเพราะฉันรู้ว่ามันยากแค่ไหนที่จะชนะความสำเร็จแบบนี้และเก็บคลีนชีตแบบนี้ได้” อดีตนายใหญ่โบรุสเซียดอร์ทมุนด์นอนด์และปารีสแซงต์ แชร์กแมงระบุ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT