ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ไมค์ ดีน เผยกุนซือที่น่าหวาดกลัวที่สุดสำหรับตนตลอดการ

กุนซือที่น่าหวาดกลัวที่สุดสำหรับ ไมค์ ดีน ตลอดการทำหน้าที่กรรมการ


หลังจาก ไมค์ ดีน กรรมการคนดังของวงการฟุตบอลอังกฤษ เปิดเผยว่า อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นผู้จัดการทีมที่ทำให้ตนนั้นรู้สึกหวาดกลัวมากที่สุดเวลาลงทำหน้าที่ในแต่ละนัดดีน ยังถือเป็นหนึ่งในเปาที่ถูกมองว่ามีผลงานโดยรวมดูดีที่สุดสำหรับวงการฟุตบอลอังกฤษ โดยเขาลงทำหน้าที่ใน พรีเมีย์ลีก มาตั้งแต่ปี 2000 แต่เจ้าตัวก็เตรียมที่จะแขวนนกหวีดหลังจากจบฤดูกาลนี้แล้ว

ซึ่งพอโดน บีบีซี สื่อชั้นนำของอังกฤษถามว่าใครคือกุนซือที่น่ากลัวที่สุดในความคิดของเขานั้น ดีน ก็ได้ตอบว่า ต้องเป็นทาง อาร์แซน ในตอนที่เขาคุม อาร์เซน่อล ผมนั้นเจองานยากอยู่เสมอ โดยรวมการเป่าเกมของทาง อาร์เซน่อล มันไม่ใช่งานที่หนักหนาสาหัสอะไร แต่ในการตัดสินเกมของทาง อาร์เซน่อล ในยุคที่มีเขาเป็นกุนซือนั่นแหละที่เป็นงานหนักกว่าโดยกิริยาท่าทางของเขานั้นมันทำให้เกิดความกดดัน เขาต้องการผลประโยชน์ที่ดีที่สุดสำหรับทาง อาร์เซน่อล อยู่เสมอ และถ้ามีทางไหนที่เขานั้นพอจะทำได้เพื่อทำให้คุณยอมจำนนต่อความต้องการของเขาแล้วล่ะก็ เขาก็ยินดีที่จะทำทุกทางเช่นกัน

WM
ภาพจาก www.google.com

หากนับตั้งแต่ที่เขาเลิกคุมทีมไปแล้วน่ะผมก็ได้เจอเขาบ้าง และเขาก็เป็นคนที่นิสัยดีเลยนะ เวลาอยู่นอกสนามน่ะเพราะทุกคนมีนิสัยต่างจากตอนอยู่ในสนามกันหมด เหมือนกับกรรมการนั่นแหละ เราทุกคนต่างก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่งเหมือนกันส่วน เฟอร์กูสัน เขานั้นมักจะโดนหลายคนตำหนิว่าเขามีนิสัยชอบเดินไปเคาะประตูห้องของกรรมการแบบเดือดดาล คือโอเคล่ะว่าสมัยก่อนมีบางครั้งที่เขาจะเดินมาที่ห้องของเราเพื่อที่พูดถึงมุมมองของเขาหากมีจังหวะไหนที่ไม่เป็นใจกับทีมของเขาแบบร้ายแรง แต่ที่จริงแล้วเขาไม่ได้มีนิสัยแย่ตามที่หลายคนจินตนาการเอาไว้หรอกนะ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT