ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เหยี่ยวข่าวคอนเฟิร์ม อินเตอร์ มิลาน ปิดดีลยืม โรเมลู ลูกากู

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคอนเฟิร์ม อินเตอร์ มิลาน ยืมตัว โรเมลู ลูกากู


ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงตลาดนักเตะที่เชื่อถือได้ ออกมายืนยันว่า อินเตอร์ มิลาน บรรลุข้อตกลงยืมตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ชาวเบลเยียมของ เชลซี มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล (หรือถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2023) ซึ่งเรียบร้อย โดย “งูใหญ่” ยินยอมจ่ายค่ายืมตัวเป็นเงินจำนวน 8 ล้านยูโร หรือประมาณ 296 ล้านบาท

และอาจจะต้องจ่ายเพิ่มอีกตามเงื่อนไขต่างๆ ที่ตกลงเอาไว้โรมาโน่ ได้คอนเฟิร์มข่าวดังกล่าวลงใน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว โดยมีรายละเอียดแยกเป็นส่วนๆ ดังต่อไปนี้ ลูกากู จะได้รับค่าเหนื่อยราว 8 ล้านยูโร หรือในราคาประมาณ 296 ล้านบาท,ดีลนี้ อินเตอร์ ไม่มีออปชั่นซื้อขาด หรือมีเงื่อนไขบังคับซื้อ,ซึ่งนอกจากค่ายืมตัวแล้ว อินเตอร์ จะต้องจ่ายเงินโบนัสให้ เชลซี อีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งขึ้นอยู่กับผลงานของทีมในฤดูกาลใหม่ด้วยในขณะที่ เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวกีฬาคนดังสังกัด ดิ แอธเลติก รายงานเพิ่มเติมว่าทาง ลูกากู จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีม “เนรัซซูร์รี่” ช่วงสัปดาห์หน้าทั้งนี้ ลูกากู แสดงความต้องการอย่างชัดเจน

WM
ภาพจาก www.google.com

มาโดยตลอดว่าตัวเขานั้นอยากกลับไปเล่นให้อินเตอร์อีกครั้งหลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามตลอดระยะเวลา2 ฤดูกาล 2019/20 และ 2020/21 ในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ซึ่งเจ้าตัวช่วยทีมคว้าแชมป์ เซเรีย อา 1 สมัย พร้อมฝากผลงานกระทุ้ง 64 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 95 นัด

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT