ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ปลื้มฟอร์มลูกทีม หลังเปิดซีซั่นใหม่

บาเยิร์น มิวนิค เปิดซีซั่นใหม่ได้อย่างสวยหรู บุกขยี้ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 6-1


ทางด้าน ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ได้เผยว่า ตนรู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่ดูเปี่ยมไปด้วยพลัง หลังจากที่ทัพ “เสือใต้” บุกไปถล่ม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 6-1 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดเปิดฤดูกาล 2022/23 เมื่อในวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมาโดยทาง บาเยิร์น ดุดันสุดๆ โดยการออกนำ 5-0 ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก

จากการเรียงหน้าทำสกอร์ของทาง โยซัว คิมมิช นาทีที่ 5, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ ในนาทีที่ 10, ซาดิโอมาเน่ในนาทีที่29, จามาลมูเซียล่าในนาทีที่35 และแซร์จนาบรี้ในนาทีที่43สำหรับช่วงครึ่งหลัง ซึ่งถึงแม้เจ้าถิ่นตีไข่แตกได้จากการยิงของทาง ร็องดาล โกโล มูอานี่ นาทีที่ 64 แต่นาทีที่ 83 ทางด้าน “เสือใต้” มาได้ประตูปิดท้าย 6-1 จาก มูเซียล่า ซึ่งถือเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วยทางเราเล่นได้อย่างเหลือเชื่อ ถือเป็นเกมที่เปี่ยมไปด้วยพลัง คล้ายๆ กับในเกมที่เราเจอ ไลป์ซิก ซึ่งเกมดังกล่าว บาเยิร์น เอาชนะ 5-3 ในศึก เดเอฟแอล-ซูเปอร์ คัพ เมื่อในสุดสัปดาห์ก่อน ซึ่งทุกคนในทีมต่างก็ดูแฮปปี้

WM
ภาพจาก www.google.com

เพราะชัยชนะมันไม่เคยเป็นเรื่องธรรมดาๆ อยู่แล้ว สำหรับชัยชนะมันให้ความรู้สึกที่พิเศษเสมอ ต่อให้ชนะบ่อยๆ ก็ตาม ซึ่งทุกคนต่างมีความกระหาย และผมเองก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า มันจะเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ทางกุนซือเลือดเบียร์วัย 35 ปี ได้เปิดใจหลังเกม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT