ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แกรม ซูเนสส์ โน้มน้าว เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล

ตำนานทีม ลิเวอร์พูล ห้าม เจอร์เก้น คล็อปป์ คิดดึงตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม


ทางด้าน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ได้ตกเป็นข่าวหวังเสริมขุมกำลังในแดนกลางเพื่อเติมความสดให้กับทีมเนื่องจากว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ติอาโก้ มีอายุ 32 และ 31 ปีแล้ว อีกทั้ง ฟาบินโญ่ ก็ออกจะเชื่องช้า ในขณะที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ก็จ่อถูกโละทิ้งแบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์ด้วยเหตุนี้ทางทัพ ลิเวอร์พูล จึงถูกระบุว่า

สนใจเซ็นสัญญากับดาวเตะทีมชาติ อังกฤษวัย19ปีซึ่งโชว์ฟอร์มกับทางเสือเหลืองได้อย่างยอดเยี่ยมเกินวัยและมีชื่อติดทีม สิงโตคำราม ชุดทำศึกฟุตบอลโลก2022ด้วยซึ่งนอกจากหงส์แดงแล้วคาดว่าเรอัลมาดริดทีมยักษ์ของทางลาลีกามีเป้าหมายคว้า เบลลิ่งแฮม ไปร่วมทีมเช่นกันโดยทั้งสองทีมก็น่าจะต้องยอมหมดตัวในระดับ130ล้านปอนด์ หรือราว 5,599 ล้านบาท จึงจะทำให้ทีมใน บุนเดสลีกา ยอมขายสตาร์วัยรุ่นสำหรับกรณีดังกล่าว ซูเนสส์ อดีตมิดฟิลด์ และกุนซือ เร้ด แมชีน เห็นดีด้วยที่อดีตสโมสรคิดเสริมแดนกลาง แต่เขาก็แนะนำให้ดึงเจมส์แมดดิสันดาวเตะทีมเลสเตอร์ซิตี้จะดีกว่า

WM
ภาพจาก www.google.com

ผมก็คิดว่าทุกสโมสรใหญ่พากันเล็งไปที่เบลลิ่งแฮมและผมคิดว่าลิเวอร์พูลอยากเซ็นสัญญากับเขาเช่นกันแต่ทางฟุตบอลในทุกวันนี้หาก เรอัล มาดริด เข้ามาทาบคุณ มันก็มักจบลงทันที ซูอี้ เอ่ยเมื่อ 20 พ.ย.เขาเป็นนักเตะที่ผมชอบมาก แต่ผมคิดว่า เจมส์ แมดดิสัน ให้คุณทำประตูได้มากกว่า และผมชอบ เจมส์ แมดดิสันอย่างไรก็ตาม แมดดิสัน วัย 25 ปีที่คืนฟอร์มในฤดูกาลนี้ด้วยผลงาน 7 ประตู 4 แอสซิสต์จาก 14 เกม กำลังเป็นที่ต้องการตัวของสเปอร์สและนิวคาสเซิล ร่วมพรีเมียร์ลีกด้วย โดยเฉพาะ สาลิกาดง ก็มีข่าวยื่นข้อเสนอซื้อตัวเขาถึง 2 ครั้งในช่วงซัมเมอร์

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT