ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เทน ฮาก มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงคุมสถานการณ์แย่ง

กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า ผีแดง คุมสถานการณ์แย่งอันดับท็อปเอาได้


อย่างไม่เป็นปัญหาหลังเปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 ในการฟาดแข้งฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ที่สังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย.ทางด้านเทน ฮาก สามารถพาทีมกลับมาเก็บสามแต้มได้อีกหนหลังจากที่เมื่อกลางสัปดาห์บุกไปโดนทาง สเปอร์ส ตีเสมอ 2-2 ซึ่งนายใหญ่ดัตช์ชี้ว่าโอกาสตีตั๋วไปเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก

ยังคงสดใสหลังได้ทาง บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นฮีโร่ซัดประตูโทนพิชิต สิงห์ผงาด ในช่วงครึ่งแรกนั้นเองซึ่งนี่มันเป็นสามแต้มที่ดี แต่ผมคิดว่าเรายังมีฟอร์มที่น่าประทับใจ เราจัดการกับบอลได้อย่างวิเศษทั้งการครองเกม และการผ่านบอล เทน ฮาก ได้กล่าวหลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ยังรั้งอันดับสี่ของตารางได้ต่อไปโดยครึ่งหลังคุณต้องการนำเป็น 2-0 แต่เราทำไม่ได้ ดังนั้นมันจึงเป็นเกมที่ยากจะเสมอต่อการคว้าผลลัพธ์ วิลล่า ไม่แพ้ 10 นัด แต่เราครองเกมได้ และสกอร์น่าจะเป็น 3-1 หรือ 4-1ทางด้านวิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เขาคุมพื้นที่ได้อย่างเบ็ดเสร็จจากการจัดการกับ โอลลี่ วัตกิ้นส์บรูโน่ แฟร์นันด์ส

WM
ภาพจาก www.google.com

เองก็มีเกมที่ดีอีกนัด แผนของผมคือส่งเขาเล่นทางขวาเพื่อให้วิ่งทะลุช่อง และเขาทำได้ดี ผมคิดว่าแผนนี้ได้ผลเป็นอย่างดีจริงๆเราจะมองกันแบบนัดต่อนัด และเกมหน้าเราจะเล่นกับ ไบรท์ตัน ดังนั้นเราจำเป็นต้องทำงานหนักกันอีกครั้ง เราต้องแสดงให้เห็นถึงแพสชั่นโดยไม่ต้องพะวงกับอันดับตารางเราคุมสถานการณ์ได้ในการแย่งอันดับท็อปโฟร์ มันขึ้นอยู่กับเรา และมันตกอยู่ในมือเรา

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT