ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ ไม่มีปัญหาเรื่องที่ ฮาแลนด์ ให้สัมภาษณ์

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ ไม่มีปัญหาที่ ฮาแลนด์ ให้สัมภาษณ์


ทางด้าน ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้กล่าวว่าตนไม่มีปัญหาแต่อย่างใดที่ทาง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องอนาคตของตัวเองด้วยท่าทีที่เหมือนจะไม่พอใจเท่าไหร่นักหลังจากที่ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก

สำหรับฮาแลนด์ ก็เปิดใจหลังจบเกมที่พาทีมชนะ ไฟร์บวร์ก 5-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมาว่าตอนนี้มันเหมือนกับว่าสโมสรกดดันให้ตนต้องรีบทำการตัดสินใจ ทั้งที่ตนนั้นอยากจะให้ความสำคัญกับการเล่นฟุตบอลมากกว่า โดยบอกว่าที่ผ่านมาอุตส่าห์ไม่พูดอะไรก็เพราะต้องการให้ความเคารพกับทาง “เสือเหลือง” พร้อมระบุว่าตนจะทำการตัดสินใจเรื่องอนาคตในเร็วๆ นี้ไว้แล้ว”โดยเขานั้นเป็นคนที่แสดงออกไปตามสัญชาตญาณของตัวเอง แน่นอนว่าเขาสามารถทำอย่างนั้นได้ (ในการให้สัมภาษณ์เรื่องอนาคตของตัวเองได้) เราไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นกับ เออร์ลิง

WM
ภาพจาก www.google.com

แต่ในอีกมุมหนึ่งน่ะเขาก็ต้องเข้าใจสถานการณ์ของเราด้วย เรานั้นไม่สามารถรอไปจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมได้หรอก” วัตซ์เค่ ได้ระบุทั้งนี้ ฮาแลนด์ ได้เหลือสัญญากับทาง ดอร์ทมุนด์ จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2024 แต่ก็เชื่อกันว่าพอจบฤดูกาลนี้มันจะทำให้เงื่อนไขๆ หนึ่งทำงาน นั่นก็คือการที่เขาจะมีค่าฉีกสัญญา 75 ล้านยูโร หรือจะประมาณ 2,775 ล้านบาท ซึ่งมันไม่ใช่จำนวนเงินที่สูงเกินไปนักเมื่อหากพิจารณาถึงฝีเท้าของดาวเตะชาวนอร์เวย์

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT