ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

มิโร มูไฮม์ โดนดร็อปตัวจริงเกมพบ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ

เกิดอะไรขึ้น มิโร มูไฮม์ ถึงถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมทุบ ดุสเซลดอร์ฟ


ปราการหลังชาวสวิส ในปัจจุบันอายุ 24 ปี นั้นเคยเป็นเด็กปั้นในศูนย์เยาวชนของทางทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี แต่ว่าเจ้าตัวต้องยุติช่วงเวลาใน 4 ฤดูกาลกับสโมสรเมื่อปี 2018 โดยที่ไม่เคยได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่เลยแม้แต่เกมเดียวหลังจากนั้นก็ย้ายไปค้าแข้งกับทาง เซนต์ กัลเลน สโมสรในลีกบ้านเกิด ก่อนจะมีโอกาสได้ย้ายมาอยู่กับทาง ฮัมบูร์ก เมื่อปีที่ผ่านมา

โดยทางนักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ “สิงห์เหนือ” และเป็นผู้เล่นตัวจริงแทบทุกเกม แถมยังนำทีมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงลีกรองเมืองเบียร์ประจำฤดูกาลนี้ได้อีกด้วยอย่างไรก็ตามอยู่ดีๆ ทางมูไฮม์ก็โดนดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมลีกเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทาง ทิม วอลเตอร์ นายใหญ่ฮัมบูร์ก ให้เหตุผลว่านักเตะทำเรื่องผิดระเบียบวินัย แต่ไม่ได้ลงรายละเอียดว่าเป็นเรื่องอะไรสำหรับตอนนี้ทาง มูไฮม์ ยอมรับว่าเหตุผลที่ทำให้ตนนั้นไม่มีชื่อเป็น 11 ตัวจริงในเกมทุบ ดุสเซลดอร์ฟ 2-0 ก็เพราะดันเพลิดเพลินกับการอยู่ในห้องน้ำนานไปหน่อยจนทำให้มาซ้อมกับต้นสังกัดสายเกินไป

WM
ภาพจาก www.google.com

ผมมาที่สนามซ้อมสายเพราะผมดันอยู่ในห้องน้ำนานจนลืมเวลาไปเลย เทรนเนอร์ได้บอกกับผมทันทีหลังจากที่ผมมาสายว่าผมจะไม่ได้ลงเล่นตัวจริงในเกมนั้น ผมก็ยอมรับเรื่องนี้เพราะเป็นเรื่องจริงที่ผมทำผิดเอง แต่ในขณะเดียวกันมันก็เป็นความรู้สึกที่โคตรแย่สิ้นดีผมจะต้องเรียนรู้จากบทเรียนในครั้งนี้ในมากๆ ผมจะไม่ยอมมาสายอีกต่อไป นี่เป็นจะเป็นเหตุการณ์แค่ครั้งเดียวซึ่งมันจะไม่มีทางเกิดขึ้นอีกเด็ดขาด ผมรู้สึกอับอายที่สุด มูไฮม์ ซึ่งได้ลงเล่นในนาทีที่ 65 ของเกมดังกล่าวได้เปิดเผย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT