ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ประธาน โครินเธียนส์ ได้เชิงชวนทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ดุยลิโอ มอนเตยโร่ อัลเวส เชิงชวน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายโครินเธียนส์


ดุยลิโอ มอนเตยโร่ อัลเวส ประธานสโมสร โครินเธียนส์ สโมสรดังในลีกประเทศบราซิล หยั่งเชิงชวน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายมาหาประสบการณ์ใหม่ในลีกแดนแซมบ้า พร้อมยอมรับคงเหมือนฝันเป็นจริงหากได้ “เฮียโด้” ร่วมทัพสำหรับอนาคตของทาง โรนัลโด้ ยังไม่มีความชัดเจน ซึ่งแม้ว่าล่าสุด เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากโรงเปรยว่า

จะส่งนักเตะลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดซีซั่นปะทะกับทาง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้ เนื่องจากทาง อองโตนี่ มาร์กซิยาล มีปัญหาบาดเจ็บลงเล่นไม่ได้สำหรับจากสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนของทาง ซีอาร์ เซเว่น ในวัย 37 ปี ซึ่งมีเป้าหมายชัดเจนว่าอยากเล่นกับทีมที่จะได้สิทธิไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก งานนี้ มอนเตยโร่ อัลเวส ก็เลยพร้อมยื่นโอกาสพิเศษให้กับทาง โรนัลโด้ ได้เปิดประสบการณ์ในการเล่นลีกในประเทศบราซิลด้วยซึ่งมันเป็นความจริงที่ผมนั้นมีฝันที่แสนยิ่งใหญ่ นี่คือ โครินเธียนส์ ไม่อย่างนั้นเราจะมีนักเตะอย่างทาง วิลเลี่ยน และ เรนาโต้ เอากุสโต้ อยู่ที่นี่นะเหรอ

WM
ภาพจาก www.google.com

ในวงการฟุตบอลทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ และผมก็มีหน้าที่ที่จะต้องทำในสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อนโครินเธียนส์ซึ่งมันเป็นไปได้ไหม สำหรับผมก็ไม่รู้ เรายังไม่ได้ลองพยายามเลย เรายังไม่ได้สืบเสาะเรื่องนี้ ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ด้วย แต่เราจับจ้องสถานการณ์ของเขาอย่างเต็มที่ เราอาจลองจินตนาการว่าเขาอยากจะย้ายมาเล่นที่บราซิลก็ได้ ทางท่านประธานใจเด็ด ได้ระบุ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT