ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ฟิออเรนติน่า จะขายทิ้ง ดูซาน วลาโฮวิช ช่วงกลางซีซั่นนี้

หลังจาก ดูซาน วลาโฮวิช ปัดเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ฟิออเรนติน่า กลางซีซั่นนี้


ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมแล้วที่จะพิจารณาขาย ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าคนเก่งเลือดเซิร์บ ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม ที่ราคา 90 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,510 ล้านบาท ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนีเมื่อในวันพฤหัสบดีที่7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งในปัจจุบันวลาโฮวิช เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นสตาดิโออาร์เตมิโอฟรังคี่ถึงปี2023 แต่ว่าเมื่อเร็วๆ นี้ ร็อคโค่คอมมิสโซ่เจ้าของทีม”ม่วงมหากาฬ”คอนเฟิร์มแล้วว่า ทางดาวยิงทีมชาติเซอร์เบียวัย 21 ปี ได้ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ถึงแม้ว่าสโมสรยื่นข้อเสนอที่ดีที่สุดให้แล้วก็ตามซึ่งเชื่อกันว่า วลาโฮวิช กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรระดับท็อปในยุโรป ยกตัวอย่างเช่นทางแมนเชสเตอร์ซิตี้,แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด,ลิเวอร์พูล,ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์, แอตเลติโก มาดริด และ ยูเวนตุสและล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดลโล่สปอร์ตระบุว่าฟิออเรนติน่าพร้อมที่จะโละวลาโฮวิชในช่วงตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้เลย

WM
ภาพจาก www.google.com

โดยการตั้งค่าหัวนักเตะไว้ที่ 90 ล้านยูโรทั้งนี้ วลาโฮวิช ซึ่งย้ายมาจาก ปาร์ติซาน เบลเกรด เมื่อในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ลงเล่นให้ ฟิออเรนติน่า ไปแล้วทั้งสิ้นถึง 92 นัด ทำได้ 35 ประตู ซึ่งก็รวมถึงการทำ 6 ประตู จาก 8 นัด ในฤดูกาลนี้ด้วย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT