ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

รอย คีน สรรเสริญฟอร์ม เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

รอย คีน เผยมีไม่มากนักที่นักเตะในตำแหน่งฟูลแบ็กจะทำให้คนดูรู้สึกตื่นเต้น


รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวยกย่อง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ว่าเป็นนักเตะชั้นยอดคนหนึ่งซึ่งจนถึงตอนนี้ถือว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ ในฤดูกาล 2021-22 ด้วยการทำไป 10 แอสซิสต์กับอีก 2 ประตู จากการลงเล่นในลีก 20 นัดซึ่งต่างกับทางต้นซีซั่นก่อนที่เคยมีช่วงฟอร์มตก

จนถึงขั้นหลุดออกจากทีมชาติอังกฤษคีน ได้เผยว่า “เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ เขานั้นเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์สุดๆ ตัวเลขผลงานของเขามันน่าทึ่ง เขาก็เป็นนักเตะชั้นยอด และยังเป็นนักตะที่มาจากท้องถิ่นด้วย ผมเดาว่าเขานั้นยังคงจะคาดไม่ถึงแน่ๆ ว่าตัวเองจะโชคดีขนาดนี้โดยจำนวนครั้งการสร้างโอกาสทำประตูของเขาและการแอสซิสต์ที่เขาทำได้มันน่าเหลือเชื่อมาก เขาก็ดูเป็นนักกีฬาที่ดี เป็นเด็กหนุ่มที่เก่ง เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ซึ่งปกติเราทุกคนก็ตื่นเต้นกับนักเตะที่เล่นเกมรุกอยู่แล้ว แต่ว่าการที่ปัจจุบันเรามาตื่นเต้นกับนักเตะในตำแหน่งฟูลแบ็กมันเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าเกมฟุตบอลเปลี่ยนไปเยอะมากๆ”

WM
ภาพจาก www.google.com

” ชซึ่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ฟูลแบ็กเป็นตำแหน่งที่สำคัญสุดๆ จำนวนครั้งการแอสซิสต์และการยืนตำแหน่งของเขามันสุดยอดมาก แถมเขานั้นยังมีความกล้าหาญกับความเด็ดเดี่ยวในการเล่นอย่างสูงด้วย เขาเป็นนักเตะที่ดีจริงๆ”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT