ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ริโอ เหน็บแนม ลิเวอร์พูล, เจมี่ คาร์ราเกอร์ และแกรม ซูเนสส์

เฟอร์ดินานด์ เหน็บ ลิเวอร์พูล รวมถึงจวก เจมี่ คาร์ราเกอร์ กับ แกรม ซูเนสส์


ทางด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังคนดังของทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เยาะเย้ย ลิเวอร์พูล หลังจากที่พวกเขาเพิ่งแพ้ทาง บอร์นมัธ 0-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดก่อนที่จะลงเล่นเกมดังกล่าวทัพหงส์แดง กำลังฮึกเหิมสุดขีดหลังจากถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาถึง 7-0 ซึ่งตอนแรกหลายคนคิดว่าพวกเขาน่าจะชนะทางบอร์นมัธได้

เพราะอีกฝ่ายเป็นอันดับสุดท้ายของตารางคะแนนในช่วงก่อนลงสนาม แต่กลับกลายเป็นว่าทัพ ลิเวอร์พูล ต้องแพ้แบบสุดช็อกเฟอร์ดินานด์ กล่าวถึงเกมที่ทาง ลิเวอร์พูล แพ้ บอร์นมัธ ผ่านรายการของตัวเองทางยูทูบว่า นั่นคือสภาพจิตใจแบบของทีมเล็ก มันสื่อถึงการเป็นทีมเล็กๆเฟอร์ดินานด์ ยังตำหนิทาง เจมี่ คาร์ราเกอร์ กับ แกรม ซูเนสส์ 2 อดีตยอดดาวเตะของ ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้ผันตัวไปเป็นนักวิเคราะห์ด้วย หลังจากการที่พวกเขาฉลองชัยชนะ 7-0 มากเกินไปในสายตาของตน พร้อมจวกทั้งคู่ที่พยายามทำให้ทาง แกรี่ เนวิลล์ กับ รอย คีน ดูมีภาพลักษ์ที่แย่จากผลการแข่งขันในเกมแดงเดือดตามไปด้วย

WM
ภาพจาก www.google.com

สำหรับการฉลองของทาง ซูเนสส์ กับ คาร์ราเกอร์, การที่พวกเขาพยายามทำให้คนเหล่านั้น (คีน กับ เนวิลล์) ดูเป็นผู้ร้ายมันแย่มาก แล้วจากนั้นทีมของพวกเขาก็มาพลาดท่าแบบนั้นในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยพวกเขาควรจะละอายกับการกระทำของตัวเองบ้างนะ อดีตกองหลังชาวอังกฤษ ได้ระบุ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT