ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โรเมลู ลูกากู ยิ้มหลังประสบความสำเร็จเหนือ คริสเตียโน่

หลังคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี ลีกเมืองมะกะโรนี ด้วยผลงานกับทัพ


ทางดาวยิงทีมชาติ เบลเยี่ยม ที่ย้ายกลับมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้เช่นเดียวกับทาง โรนัลโด้ โดยซีซั่นก่อนสองดาวยิงหากินใน เซเรียอา เช่นกัน และแม้สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสจะครองรางวัลดาวซัลโวสูงสุด โกลเด้น บูท แต่ทาง ลูกากู ได้รางวัลอันน่าภาคภูมิใจจากการโหวตของเพื่อนร่วมอาชีพยกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีด้วย

ซึ่งนอกจาก ลูกากู ซึ่งยิงประตูให้ทางทัพ งูใหญ่ 24 ลูก และ 10 แอสซิสต์จากการลงเล่นใน เซเรียอา 36 นัดแล้ว อินเตอร์ มิลาน ซึ่งได้ สคูเด็ตโต้ หนแรกในรอบ 11 ปีก็สามารถคว้ารางวัลทีมยอดเยี่ยมไปครองตามคาดเช่นเดียวกับทาง อันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งได้รางวัลโค้ชยอดเยี่ยมเช่นกันซึ่งการอยู่เหนือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นเรื่องที่ไม่ได้เกิดขึ้นกันทุกวัน สำหรับผม เขาเป็นหนึ่งในสามนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ เขานั้นช่วยให้ผมก้าวไปอีกระดับเพราะเขามีผลงานที่ยอดเยี่ยม ลูกากู เอ่ยกับ ฟุตบอลอิตาเลีย หลังจากคว้ารางวัลแม้จะย้ายมาล้มเหลวกับทาง สิงห์บลูส์ ด้วยค่าตัวมหาศาล 97.5 ล้านปอนด์ หรือในราว 4,331 ล้านบาท

ลูกากู
ภาพจาก www.google.com

โดยการยิงประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้แค่ 5 ลูก และถูกทาง โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ค่าย สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดร็อปจากโผ 11 ตัวแรกอย่างถาวรแล้วผมเองก็มีความสุขที่ติดอยู่ในทีมยอดเยี่ยมของทาง เซเรียอา ซีซั่นก่อนเช่นกันผมอยากขอบคุณคนที่โหวตให้ผม

มันเป็นความสำเร็จของทีม และนับเป็นเกียรติที่ผมที่ติดเป็นหนึ่งใน 11 นักเตะยอดเยี่ยมซึ่งผมฝันที่จะเล่นใน เซเรียอา มาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว และผมทำได้สำเร็จ ผมยังคงพอใจมาก นับเป็นเกียรติที่ผมถูกเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีอีกด้วย

WM
ภาพจาก www.google.com

และมันเป็นสิ่งที่ผมไม่มีทางประสบความสำเร็จได้เลยหากปราศจากความช่วยเหลือของทีม เพราะพวกเขาช่วยผมมาก เราชนะด้วยกัน ทุกคนพัฒนา และโค้ชมีความใกล้ชิดกับเรา ซึ่งรางวัลนี้ทำให้ผมมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นมากสำหรับในอนาคต

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT