ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เทน ฮาก ขอบอร์ดบริหารชะลอการต่อสัญญานักเตะใหม่

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนยู ใช้ไม้แข็งเรื่อการต่อสัญญาของ นักเตะ


หลังจาก เทน ฮาก ออกอาการฉุนขาดในขณะให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม โดยทางกุนซือดัตช์จวกลูกทีมว่าไม่มีความเชื่อมั่น และไม่มีความกล้าหาญจนต้องส่งผลให้แพ้ทีมร่วมเมืองอย่างน่าอดสูสำหรับผลลัพธ์ที่เลวร้าย ล่าสุดเมื่อในวัน 3 ต.ค.เดอะ เทเลกราฟ อ้างว่านายใหญ่ชาวเมืองกังหันลมแจ้งความประสงค์ของตัวเอง

ให้ทางบอร์ดได้รับรู้แล้วว่าเขาต้องการให้สโมสรเบรกการต่อสัญญาใหม่กับทางนักเตะทุกรายเอาไว้จนกว่าเขานั้นจะแน่ใจว่ามีใครบ้างที่สมควรได้ไปต่อกับทีมเนื่องจากหลายรายต่างก็ได้ค่าแรงอย่างงาม แต่ก็ไม่อาจเล่นได้คุ้มค่าจ้างที่สโมสรนั้นประเคนให้โดยทางสื่อเจ้าดังได้กล่าวเสริมอีกว่า เทน ฮาก ไม่เห็นด้วยอย่างแรงกับประเพณีที่ผิดเพี้ยนของทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งนิยมต่อสัญญาระยะยาวกับพ่อค้าแข้ง อีกทั้งก็มีการจ่ายค่าจ้างอย่างแพงซึ่งเขามองว่าทำให้นักเตะนั้นไม่มีความทะเยอทะยาน และส่งผลกระทบต่อผลงานในสนาม จนกระทั่งทีมมีอันต้องพลาดโควต้าฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก บ่อยครั้งในหลายปี

เทน ฮาก
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งนอกจากนักเตะจะได้ค่าแรงอย่างงามแล้วทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังพยายามทำอย่างดีที่สุดด้วยการซื้อพ่อค้าแข้งหลายรายมาร่วมทีมด้วยค่าตัวที่มหาศาลเรื่อยมาเช่นกัน แต่ว่าส่วนใหญ่ไม่อาจตอบแทนต้นสังกัดได้มากพอ แม้กระทั่ง เทน ฮาก เองก็ต้องเห็นทีมควักกระเป๋าเสริมทัพให้เขาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นเม็ดเงินสูงถึง 200 ล้านปอนด์ หรือราว 8,566 ล้านบาท

WM
ภาพจาก www.google.com

แต่สโมสรยังมีผลงานที่ไม่อยู่กับร่องกับรอยอย่างที่เห็นสำหรับปัจจุบัน ทางขุนพล เร้ด เดวิลส์ แปดรายที่กำลังจะหมดสัญญากับสโมสรประกอบหลังจบซีซั่นนี้ไปด้วยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , ดาบิด เด เคอา , มาร์คัส แรชฟอร์ด , ลุค ชอว์ , เฟร็ด และ ดีโอโก้ ดาโลต์ เป็นอาทิ แต่ทั้งหมดมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้จนถึงปี 2024

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT