ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เทน ฮาก ยันลูกทีมของตนกำลังได้รับบทเรียนราคาแพง

เอริค เทน ฮาก ชี้ลูกทีมได้รับบทเรียนราคาแพงในแมตช์ที่แพ้ยับ แมนฯ ซิตี้


สำหรับทัพ “ปีศาจแดง” โดนลูกทีมของทางเป๊ป กวาร์ดิโอล่า สอนเชิงแบบหาทางกลับบ้านไม่เจอในเกมลีกที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมปีที่ผ่านมา แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็พัฒนาฟอร์มอย่างต่อเนื่อง จนในตอนนี้รั้งอยู่อันดับ 4 ในตารางลีก โดยห่างจากคู่อริร่วมเมืองซึ่งรั้งอันดับ 2 อยู่แค่ 4 แต้มเท่านั้น

กุนซือชาวดัตช์ ซึ่งนำทีมคว้าชัยชนะ 8 เกมหลังสุดในทุกรายการ พร้อมทั้งยังมีลุ้นความสำเร็จในศึกเอฟเอ คัพ กับ คาราบาว คัพ ได้เปิดใจก่อนทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ วันเสาร์ที่ 14 มกราคมนี้ว่า ซึ่งมันเป็นบทเรียน เรานำบทเรียนนั้นมาใช้ และจากตอนนั้นเราก็มีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมขึ้นดังนั้นแล้วเราจะต้องพัฒนาผลงานต่อไปเรื่อยๆ ในเกมนั้นมันย่ำแย่สุดๆ ในฐานะผู้จัดการทีม หรือโค้ช คุณจะต้องผ่านเรื่องนี้ไปทีละก้าว คุณต้องแสดงปรัชญาที่ชัดเจน มีทิศทางที่แน่ชัดในจุดที่คุณต้องการจะไป หลังจากนนั้นมันก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับการพัฒนา และนั่นคือสิ่งที่เราทำ แต่ก็เหมือนกับหลายๆ สิ่งในชีวิต

WM
ภาพจาก www.google.com

โดยเฉพาะฟุตบอลมันไม่มีจุดที่สิ้นสุดหรอกจริงไหมซึ่งนอกจากนี้ เทน ฮาก ยังเผยต่อไปว่าทีมของตนไม่ได้มีแรงกระตุ้นจากการแก้แค้นในศึกผ่าเมืองที่จะต้องปะทะกับ แมนฯ ซิตี้ “มันไม่ได้เกี่ยวกับเกมนั้น แพ้ 3-6 อีกแล้ว นั่นมันเป็นอดีต ตอนนี้เป็นเรื่องของอนาคตแล้ว คุณไม่สามารถเปลี่ยนอดีตได้แต่คุณสามารถเปลี่ยนอนาคตได้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT