ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เปิดใจเรื่องแอสซิสต์

อาร์โนลด์ เผย จังหวะแอสซิสต์ใน พรีเมียร์ลีก ที่ดีที่สุดในใจ เทรนท์


เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ได้กล่าวว่าจังหวะที่ตนนั้นได้ผ่านบอลให้กับ อลีสซง เบ็คเกอร์ ทำประตูได้ ก็ถือเป็นจังหวะแอสซิสต์ที่ตนชอบมากที่สุดหากว่านับเฉพาะในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษนะจังหวะดังกล่าวได้เกิดขึ้นในเกมที่ ลิเวอร์พูล ไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ปี 2021

โดยตอนนั้นมีสกอร์เสมอกันอยู่ที่ 1-1 และเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยการแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนนแล้ว แต่ในนาทีที่ 5 ของการทดเวลาบาดเจ็บนั้นเอง อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็เปิดลูกเตะมุมเข้ามาให้ อลีสซง โขกเข้าไปจนทำให้ทาง “หงส์แดง” ชนะไป 2-1อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์กล่าวว่า การแอสซิสต์ที่ผมชอบที่สุดคือการจ่ายบอลของอาลี ในทางเทคนิคแล้วมันอาจจะเป็นแอสซิสต์ ง่ายที่สุดเพราะเป็นการเปิดจากลูกเตะมุม แต่มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมาก ทำให้จังหวะเป็นจังหวะที่เต็มไปด้วยความบ้าคลั่ง ผมว่าคนไม่ค่อยถ่ายเท่าที่ควร มันไม่ได้รับความสนใจมากนักเนื่องจากเป็นประตูที่สำคัญมากสำหรับเรา

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://www.liverpoolfc.com/news/trent-alexander-arnold-explains-how-liverpool-plan-build-arsenal-fightback

ถ้าฉันต้องโกหกเพื่อให้มันดูดีขึ้น ฉันคงบอกว่าฉันตั้งใจจะเปิดใจกับอาลีตั้งแต่แรก แต่จริงๆ แล้วผมไม่ได้ตั้งเป้าไว้อย่างนั้นเลย ถึงกระนั้นก็เป็นทางผ่านที่ดี มันเป็นประตูที่พิเศษมาก อันที่จริงฉันเพิ่งพูดเรื่องนี้กับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันก่อน วิธีเดียวที่จะทำให้มันเป็นประตูที่ดีกว่าคือการทำให้มันเป็นประตูที่จะทำให้เราคว้าแชมป์

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://siamsport.co.th/