ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แกรม พ็อตเตอร์ กำลังเจอปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่น

หนักใจ หลังปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่น เชลซี มีจำนวนเพิ่มอีก 2 ราย


แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือ เชลซี ถึงกับปวดหัวอย่างหนัก ในช่วงระยะหลังจากปัญหาเรื่องการบาดเจ็บของทางผู้เล่น ซึ่งก่อนหน้านี้มีแข้งไม่พร้อมลงสนามยาวเป็นหางว่าว อาทิทั้งทาง เอ็นโกโล่ ก็องเต้, รีซ เจมส์, เอดูอาร์ เมนดี้, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, อาร์มันโด้ โบรย่า, รูเบน ลอฟตัส-ชีค,เบน ชิลเวลล์ และ เมสัน เมาท์เท่านั้นไม่พอ

ในเกมพรีเมียร์ลีกล่าสุดเมื่อในวันที่5มกราคม”สิงห์บลูส์”ต้องเสีย ราฮีม สเตอร์ลิง กับ คริสเตียน พูลิซิช ที่บาดเจ็บในระหว่างเกมจนทำให้ต้องเข็นนักเตะดาวรุ่งลงสนามสำหรับเรื่องนี้ พ็อตเตอร์ ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องดังกล่าว โดยชื่นชมในผลงานของลูกทีมที่ถึงแม้ว่าจะพ่ายแพ้ต่อ เรือใบสีฟ้า ก็ตาม มันก็เป็นฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้น เมื่อพิจารณาถึงทุกสิ่งอย่าง ทั้งการเสีย ราฮีม และ พูลิซิช ไปตั้งแต่ต้นเกม ผมนั้นภูมิใจกับผู้เล่นหลาย ๆ คนที่ทุ่มเททุกอย่างจริงๆทางเราไม่สามารถบ่นในเรื่องที่นักเตะบาดเจ็บได้เลย เราต้องเดินหน้าไปพร้อมกับมัน เด็ก ๆ ในสนามทุ่มเทเต็มที่ และนั่นคือสิ่งที่พวกเราเองก็หวัง

WM
ภาพจาก www.google.com

คุณคาดหวังว่าตัวผู้คนจะพิจารณาถึงเรื่องทั้งหมด และเห็นอย่างแท้จริง ว่าเรานั้นต้องเจออะไรมาบ้าง และสิ่งนั้นคือสิ่งที่เราต้องจัดการมันให้ได้ซึ่งในเวลาเดียวกัน อารมณ์มันก็เพิ่มสูงขึ้น คุณต้องก้าวผ่านพายุลูกนี้ และรักษาระดับ ผมจึ่งคิดว่าแฟนบอลในวันนี้ชื่นชมเรื่องฟอร์มการเล่น สำหรับกองเชียร์ของพวกเรามหัศจรรย์มาก

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT