ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เอริค เทน ฮาก เผยหลังนักเตะ ผีแดง แก้เผ็ด แอสตัน วิลล่า

กุนซือทีม แมนยูพอใจที่นักเตะ ผีแดง แก้เผ็ด แอสตัน วิลล่า ได้สำเร็จ


ทางด้าน เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความพอใจที่ทางนักเตะ ผีแดง สามารถแก้เผ็ด แอสตัน วิลล่า ได้สำเร็จในเกม คาราบาวคัพ รอบสามที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อในวันพฤหัสบดีที่ 10 พ.ย.หลังจากนัดก่อนที่จะออกไปแพ้ สิงห์ผงาด ในเกมลีกแบบน่าอดสูหลังจาก เทน ฮาก ระบุหลังเกมว่าดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด

ต้องพลิกสถานการณ์กลับมาเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งหลังกระทั่งได้ส่งผลให้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมศึก คาราบาวคัพ ได้แม้ว่าเกมในครึ่งแรกจะก่อความผิดพลาดในการผ่านบอลตลอดเวลาซึ่งในเกมของสองครึ่งเวลาไม่เหมือนกันเลย เรานั้นคอนโทรลเกมได้ในครึ่งแรกด้วยการเพรสซิ่งที่ดี แต่เราเล่นกันได้ผิดพลาด เราผ่านบอลแย่ มันทำให้เกมติดขัดไม่เดินไปข้างหน้า เราเหยาะแหยะกันเอง แต่ครึ่งหลังเราบุกได้ดี ผมภูมิใจกับทีมที่ทำได้สำเร็จ เรานั้นแฮปปี้ในคืนนี้ กุนซือดัตช์ได้เอ่ยถึงแม้ว่า แอสตัน วิลล่า เล่นด้วยการดันขึ้นสูง ดังนั้นคุณจึงต้องผ่านบอลทะลุช่อง และเราก็ประสบความสำเร็จในครึ่งหลัง

WM
ภาพจาก www.google.com

มันเป็นปัญหาในครึ่งแรกของเราที่สัมผัสบอลมากครั้งจนเกินไปจนต้องพลาดโอกาสสำคัญ ด้วยเหตุนี้เราจึงเปลี่ยน คริสเตียน เอริคเซ่น ลงไปแทนทางเราแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นในทุกนัด ผมนั้นผิดหวังกับวันอาทิตย์เพราะเราไม่ต่อสู้โดยเฉพาะเกมรับ เรานั้นปวกเปียกทั้งๆ ที่นักเตะ ยูไนเต็ด มีวินัยแบบเต็มร้อยอยู่เสมอ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT