ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เอแด็น อาซาร์ หัวเสีย หลังรู้ข่าวมาดริดจับสลากชนลิเวอร์พูล

อาซาร์ แข้ง เรอัล มาดริด สุดฉุนหลังต้นสังกัด จับสลากเจอกับ ลิเวอร์พูล


ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่ออังกฤษรายงานข่าวโดยอ้างข้อมูลจาก Defensa Central สื่อสเปนอ้างว่าตอนนี้เอแด็นอาซาร์ที่ได้รับบาดเจ็บ รู้สึกไม่พอใจหลังจากที่เรอัลมาดริดเสมอกับลิเวอร์พูลในรอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก รายงานกล่าวว่าเอแด็นอาซาร์ “โกรธและรำคาญมาก” ที่เรอัลมาดริดมาที่ลิเวอร์พูลในเกมก่อนรอบรองชนะเลิศ

แชมเปียนส์ลีกฝั่งของเจอร์เก้นคล็อปป์จะเดินทางไปสเปนในวันที่ 6 เมษายนก่อนจะกลับไปเล่นเกมเหย้าที่แอนฟิลด์ในวันที่ 14 เมษายน เดเฟนซ่า เซนทรัล อ้างว่าเด็กวัย 30 ปีเชื่อว่าการปะทะกับลิเวอร์พูลซึ่งเขาคิดว่าเป็นคู่ต่อสู้ที่ “พิเศษ” จากช่วงเวลาที่เขาอยู่ในอังกฤษ มันจะเป็นเวทีที่สมบูรณ์แบบสำหรับเขา ในอาชีพการงานกับ “ลอสบลังกอส” แม้จะลงเล่นเกือบ 550 นัดนับตั้งแต่เล่นให้ลีลล์และเชลซีก่อนมาถึงลาลีกา แต่ช่วงเวลาของอาซาร์ในเมืองหลวงของสเปนจนถึงตอนนี้มีปัญหาบาดเจ็บมาโดยตลอด จนถึงตอนนี้เขาลงเล่นให้เรอัลมาดริดไป 36 เกมเท่านั้นโดยทำลายสถิติไป 4 ประตู ตามรายงานล่าสุดของ มาร์ก้า ตอนนี้

WM
ภาพจาก www.google.com

อาซาร์ ต้องการเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าเพื่อป้องกันไม่ให้เขาลงเล่นในช่วงที่เหลือของฤดูกาล และจะส่งผลต่อการนำทัพ “ปีศาจแดงแห่งยุโรป” ไปลุยศึกยูโร 2020 ทันที ในขณะเดียวกันการผ่าตัดครั้งนี้ อาซาร์ ซึ่งลงเล่นให้เรอัลมาดริดเพียง 14 นัดในฤดูกาลนี้ ต้องการเข้ารับการผ่าตัดกับคุณหมอเจมส์ คาลเดอร์ซึ่งเคยผ่าตัดเขาเมื่อเขาอยู่ที่เชลซีในปี 2560

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT