ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แกรม พ็อตเตอร์ เผย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ อาจกลับมาลงแข่ง

คัมแบ็กแน่หลัง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ชื่อในเกม สิงห์บลูส์ เปิดดวล เอฟเวอร์ตัน


ทางด้าน แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี ได้ยืนยันว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางคนสำคัญชาวฝรั่งเศส นั้นมีโอกาสที่จะกลับมามีชื่ออยู่ในทีม สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่สิงห์บลูส์ ได้เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้สำหรับฤดูกาลนี้ ก็องเต้ เพิ่งลงเล่นให้ เชลซี แค่ 2 นัดเท่านั้น

ก่อนที่จะพักแข้งยาวมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนสิงหาคม เมื่อปีก่อน เพราะปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขา ทว่าเจ้าตัวก็กลับมาซ้อมกับทีมได้แล้วเมื่อช่วงต้นเดือน และล่าสุดทาง พ็อตเตอร์ แย้มที่จะใส่ชื่อ ดาวเตะวัย 31 ปี ในเกมวันเสาร์นี้ด้วยเอ็นโกโล่ มีโอกาสที่จะได้กลับมาอยู่ในทีมนายใหญ่ เชลซี กล่าว เมื่อในวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม บรรดาผู้จัดการทีม (เชลซี) ก่อนหน้าผม ต่างพูดถึงแต่สิ่งดีๆ เกี่ยวกับ เอ็นโกโล่ เพราะเขานั้นเป็นผู้เล่นชั้นยอด ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ดีมากๆ สำหรับเรา ที่ได้เขากลับมา แต่เราจำเป็นต้องมีสติ เพราะเขาเจ็บมานาน เราจำเป็นต้องทำไปทีละสเตปๆ

WM
ภาพจาก www.google.com

ในการให้เขาปรับตัวเข้ากับความเร็วของ พรีเมียร์ลีกอย่างไรก็ตามสำหรับเกมวันเสาร์นี้ เชลซี จะยังไม่มี ราฮีม สเตอร์ลิง, เมสัน เมาท์, ติอาโก้ ซิลวา และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ที่ต่างยังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอยู่

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT