ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แดนนี่ เมอร์ฟี่ เผยซัมเมอร์ ลิเวอร์พูล ต้องปล่อย ฟาบินโญ่

เมอร์ฟี่ แนะซัมเมอร์นี้ “หงส์แดง” ต้องโละ ฟาบินโญ่ ให้ได้ และ 2 แข้งไปต่อ


ทางด้าน แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางคนดังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แสดงความเห็นว่า “หงส์แดง” จำเป็นต้องขาย ฟาบินโญ่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าเขานั้นจะยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงกลางปี 2026 ก็ตามซึ่งหลายคนมองว่าฤดูกาลนี้แผงกลางของทาง ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้น่าผิดหวังมากกว่าตำแหน่งอื่นๆ

จนทำให้มีการคาดกันว่าพวกเขานั้นจะเน้นช็อปตรงตำแหน่งนี้ ซึ่งถ้านับแค่กองกลางนั้นมันก็จะมี 3 คนที่จะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาล 2022-23 เช่นกัน ประกอบด้วย เจมส์ มิลเนอร์, นาบี เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนเมอร์ฟี่ ได้กล่าวว่า ฟาบินโญ่ จำเป็นต้องออกไปซะ, มิลเนอร์ ก็ต้องไป, ส่วน เกอิต้า กำลังจะบอกลาทีมอย่แล้ว, อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ก็กำลังจะย้ายออกจากทีมเหมือนกัน ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องทำการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ พวกเขาไม่จำเป็นต้องไปไล่หาเงินก้อนโตจากที่อื่นเลย พวกเขาแค่จำเป็นต้องขายนักเตะที่ไม่เก่งพอและลดภาระค่าเหนื่อยให้ได้เท่านั้น

WM
ภาพจาก www.google.com

ในขณะเดียวกันทาง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ต้องได้ไปต่อ,แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ก็ต้องได้ไปต่อ มันควรจะเป็นอย่างนั้นแบบ 110 เปอร์เซ็นต์เลย ในส่วนคอสตาส)ซิมิกาส ยังไม่ถือว่าเก่งพอที่จะเป็นตัวสำรอง

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT