ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แอนดี้ โคล หงุดหงิดสไตล์การเล่นรุ่นน้องอย่าง อันโตนี่

ตำนานกองหน้า แมนยู แอนดี้ โคล หงุดหงิดกับสไตล์การเล่นของ อันโตนี่


ทางด้านดาวเตะทีมชาติบราซิล ย้ายจากทัพ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวถึง 85.5 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 3,591 ล้านบาท เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งพร้อมกับซัดไป 7 ประตูจากการเล่น 31 เกมให้กับต้นสังกัดในทุกรายการอย่างไรก็ตามสำหรับนักเตะมักจะโดนวิจารณ์เกี่ยวกับสไตล์การเล่นที่ออกแนวติดแอ็ก

แถมเวลาที่มีโอกาสเปิดบอลทางริมเส้นฝั่งขวาก็มักจะเลือกล็อกบอลหลอกคู่แข่งก่อนจะซัดด้วยเท้าซ้าย ซึ่งบ่อยครั้งที่บอลมักจะข้ามคาน หรือไม่ก็หลุดกรอบประตูบแบบที่ไม่มีลุ้นอดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ โดยในปัจจุบันอายุ 51 ปี มีสถิติตะบันให้ทาง “เร้ด เดวิลส์” จำนวน 121 ประตูจากการเล่น 275 แมตช์ ซึ่งเผยไม่เคยคาดหวังว่าจะยิงประตูได้เยอะถ้าหากเล่นร่วมกับ อันโตนี่ถ้าผมเล่นเป็นกองหน้าในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดนี้ และเห็นทาง อันโตนี่ เล่นอยู่ทางปีกขวา ผมคงโกรธจัดจนต้องเข้าไปกระชากผมของเขา เพราะผมรู้ว่าผมจะไม่มีทางได้บอลจากการเปิดทางริมเส้นด้วยเท้าขวาของเขาเลย

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งถ้าผมกำลังวิ่งเข้าไปในกรอบเขตโทษ ผมจึงไม่คาดหวังอะไรทั้งนั้นเพราะเขาจะเลี้ยงบอลตัดเข้ามาเพื่อที่จะยิงด้วยเท้าซ้าย ปัจจุบันเกมฟุตบอลมันเปลี่ยนไปแล้ว และสิ่งที่ผู้จัดการทีมต้องการจากผู้เล่นปีกมันแตกต่างจากเดิม โคล ระบุ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT