ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โซลชา เผยเป็นนัย ราฟาแอล วาราน สามารถลงซ้อมได้แล้ว

จากการที่ ราฟาแอล วาราน ลงซ้อม ก่อนเกมแดงเดือดต้อนรับทัพ ลิเวอร์พูล


ดาวเตะเลือดน้ำหอมต้องเจ็บขาหนีบจากการรับใช้ชาติในรายการ เนชั่นส์ลีก เมื่อในช่วงต้นเดือนซึ่งส่งผลให้เขานั้นต้องพลาดการลงเล่นให้ตันสังกัดในเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปแพ้ เลสเตอร์ และจากการเฝ้าบ้านพิชิต อตาลันต้า ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบแบ่งกลุ่มเมื่อในกลางสัปดาห์ ซึ่งในกรณีดังกล่าว ผีแดง ได้ตั้งเป้าว่าจะได้ตัวอดีตกองหลัง เรอัล มาดริด ให้กลับมาลงบู๊

ก่อนจะเข้าสู่ช่วงเบรกหลีกทางให้เกมทีมชาติอีกหนในช่วงต้นเดือนหน้าจนกระทั่งล่าสุดเมื่อใน 23 ต.ค. กุนซือหน้าละอ่อนก็ได้เผยผ่านทางเอ็มยูทีวีว่า วาราน กลับมาลงสนามซ้อมได้แล้ว”โดยเขานั้นต้องทำงานหนัก และอย่างที่ผมบอก มันเป็นเรื่องยากที่จะกำหนดเวลาคืนสนามของนักเตะซึ่งคุณนั้นจะไม่มีทางรู้ แต่เขาลงซ้อมในสนามแล้ว และใครจะรู้” โดยโซลชาเผยเป็นนัยหลังย้ายมาจาก ราชันชุดขาว ทางเจ้าของความสูง 6 ฟุต 3 นิ้วลงเล่นให้ทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วถึงเจ็ดนัดด้วยกันอย่างไรก็ตาม แม้ว่าในตอนแรกจะเชื่อกันว่า วาราน ไม่น่าจะทันเวลาเล่นเกมแดงเดือด

WM
ภาพจาก www.google.com

แต่การสัมภาษณ์ของ โซลชา แสดงให้เห็นว่าเขามีความหวังอย่างมากสำหรับชาวฝรั่งเศสที่จะเล่นเคียงข้างกองหลังทีมชาติอังกฤษ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งฟิตเกินคาด และกลับลงสนามไปสองนัดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ท่ามกลางเกมที่โหดเหี้ยมหลายต่อหลายครั้ง ก่อนหน้าพวกเขาที่จะไปเยือนสเปอร์สในลีก และพบกับอตาลันต้าในแชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนเปิดเกมเหย้าดาร์บี้แมตช์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายก่อนที่จะเปิดทางให้ทีมชาติอีกครั้ง

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT